130828

Blog này, có hay không có độc giả, mình vẫn duy trì nó.

Hôm qua, hôm nay là những ngày không tệ, nhưng sao thấy nó dài thế.

Lại muốn viết nhảm cái gì đó.

Hết trò, hôm nay viết bừa về chú.

 

Chú là kẻ đa diện, thường xuyên khiến tôi bực mình. Những lúc bực, thì chỉ muốn sắm thêm vài cái tiêu phi cho nát mặt ra.

Ưu điểm lớn nhất của lão là biết nghe, đôi khi biết nói đúng lúc.

Thường thì, tôi thấy ghét nhất cái thái độ khi nói chuyện: Lúc thì khinh khỉnh, lúc khó tính hơn cả con ma, lúc hăm dọa, khi trách móc. Còn nữa, lúc thì cợt nhả quá đáng, lúc lại nghiêm túc quá đỗi. Ức hết cả cái đầu.

 

Có lúc, lão cũng tốt.  Lúc đó, tôi có thể trở thành con cháu nhõng nhẽo =)). Nhưng rõ ràng, đối xử tệ với tôi đã trở thành thói quen cắm rễ trong đầu chú tôi mất rồi.

 

Bổ sung chi tiết chẳng kém long trọng. Lại còn hay mắng mỏ và chê bai tôi thậm tệ=((

 

Đôi khi, thật khó tìm kiếm tiếng nói chung giữa hai thế hệ. Nếu rơi vào tình cảnh tương tự, hãy làm như tôi: im ỉm, rồi biến hẳn!

One thought on “130828

Leave a Reply

