Đừng ngủ quên

Gần đây, mình dặn mình mỗi ngày “Đừng ngủ quên”.

Thú thật, gần đây mình lại đọc. Sến sủa, đau óc, văn thơ đều có cả.

Đọc xong, mình thấy mình nhỏ bé quá nhưng tự hứa sẽ sống tốt, sống đẹp và mong thế giới có nhiều người tự hứa sống tốt như mình vậy.

MÌNH, còn nhiều thứ cần học. Phải đọc, cần xem và viết nhiều hơn nữa. Tệ nhất, và cần sửa nhất là tình yêu, niềm đam mê với công việc.

Tự ngẫm, giá mình cũng hoạt động hết công suất, lao động như điên như rất nhiều bạn trẻ quốc tế thì có lẽ sẽ tới đích sớm hơn rồi.

Nhưng không sao. Ai cũng thức theo cách của mình mà. Đừng ngủ quên, nhé!

Leave a Reply

