MHC-14

Ơ, hóa ra hôm qua là ngày Độc thân.

Sáng mở mắt ra thấy mình thiếu hụt đủ thứ, và mong trốn khỏi thực tại kinh khủng.

Cảm xúc lên trầm xuống bổng liên tục.

Rồi dịu lại, nguôi ngoai.

Sau hơn 10 tháng không ra rạp phim, lòng chợt muốn trở lại da diết=)).

Ừ, thì tối đi nhé!!!

Vào thăm bác Phi. Bác vừa phẫu thuật cắt hai dây thanh quản tuần trước. Bây giờ bác phải thở qua 1 cái lỗ trên cổ & dùng bảng để viết. Thương bác quá. Với mình, bác cũng như một người cha vậy. Mong bác mau khỏe, xạ trị sớm rồi về nhà:(

WP_20141111_009

Xem trailer Những tháng năm rực rỡ & muốn xem phim này mà phải tới 22h CGV mới chiều còn NCC đã chiếu từ 19.15h, chẳng kịp ra đó. Thôi, xem Hương Ga ủng hộ điện ảnh nước nhà. Cũng chẳng phí. Kể mình cũng xinh đẹp, quyền lực như chị Trương Ngọc Ánh thì vui bội phần:)))

Vào rạp chiếu phim, chẳng ai khoác cái áo to sụ như mình. Nhưng mặc kệ hết. Nay, mình hạnh phúc là được.

Ăn bánh cuốn xong xuôi, xách về nhà thêm túm củ đậu to tổ chảng=)))

Leave a Reply

