150106

Chào 15,Tớ vẫn thấy tớ còn bé tý teo. Thế mà tớ cũng hơn 24 xừ rồi. Hihi.

Mấy hôm nay bạn tớ bảo thấy tớ cứ hời hợt, chẳng biết tớ đang thích & nghĩ gì.

Thì dạo này tớ thích đọc sách với ngẫm. Nói cho oai chứ dạo này tớ sống chậm.

Năm mới rồi, tớ có mấy mong muốn be bé thế này:

1. Uống 70 ly nước quả & có ảnh giới thiệu trong 3 tháng đầu năm 2015.

2. Đọc nhiều về du lịch, các miền đất và tìm hiểu văn hóa thế giới.

3. Ăn chay 3 ngày/ tuần (mẹ tớ sợ tớ bị thiếu chất, không cho ăn thế đâu)

4. Nghe nhiều, nói ít hơn.

5. Bớt trẻ con hơn.

6. Cười nhiều, không cáu gắt.

7. Ngồi ít hơn, vận động nhiều hơn.

8. Sâu

9. An

Thế thôi. Hoàn thiện bản thân dần dần 😡

Leave a Reply

