170214 -Suy nghĩ ngày Valentine :)

Sáng ngày 14/2/2017.

Tự nhiên lướt FB, đập vào mắt là 1 bài viết của Hạnh Mai. Đọc xong, phần nào “thấm” và ngẫm ra chuyện mình.

Mình đã từng sợ yêu, từ chối yêu thương, sợ bắt đầu một chuyện tình vì sợ bản thân bị tổn thương hoặc làm người ta tổn thương. Ngày 18, mình từng khiến một người bạn đau lòng. Mình cũng đã buồn trong một thời gian dài cùng những nỗi sợ không tên. Phải rất rất lâu sau đó, tâm hồn mới thôi không đóng băng nữa=). Khi 25 đã qua một nửa,  yêu xa – khoảng cách – chia ly – nước mắt là những keyword dành cho mình. Nhưng mình cảm ơn điều đó, thật lòng. “Thoát khỏi anh là điều tuyệt vời nhất”

Hạnh phúc, khổ đau, khóc, cười… Suy cho cùng, là những cảm xúc, hành động “tự thân” mà thôi.

Mình vẫn rất lạc quan & tin vào những tình yêu lấp lánh. Chúc cho mình và cả thế giới luôn được yêu thương, trái tim ấm áp >:D<

 

Xin phép trích lại vài dòng đã đọc tại bài viết của Mai – những câu chữ ý nghĩa viết trong cuốn “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” của Đại Đức Hae Min:
“Chuyện yêu đương cũng phải nỗ lực như khi làm việc thì mới có thể gặp được nhân duyên.
Còn nếu mãi chờ đợi với suy nghĩ cứ sống đến một ngày nào đó cũng sẽ gặp được thôi thì sẽ rất muộn màng.
Không người thầy nào có thể giúp con người ta trưởng thành được nhiều như tình yêu.
Cũng không gì có thể cho ta biết rõ bản chất của mình là người như thế nào như tình yêu.”

Leave a Reply

